Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí liên tục trong vòng 3 tháng

Đăng ngày: 29-12-2022 MobiMart

Nhà mạng Viettel - một trong những nhà mạng hot nhất tại Việt Nam hiện nay vừa triển khai chương trình vô cùng hấp dẫn. Đó là chương trình chuyển dịch 4G miễn phí với nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ do Viettel cung cấp. Điểm đặc biệt nhất của chương trình này đó là khách hàng có thể đăng ký sử dụng mạng 4G miễn phí liên tục trong suốt 3 tháng. Hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để biết cách đăng ký 4g viettel miễn phí siêu ưu đãi này nhé! 

Cần lưu ý gì về cách đăng ký 4g viettel miễn phí?

Trước khi bắt đầu hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí, quý khách hàng cần lưu ý một số điều về chương trình chuyển 4G mới nhất của Viettel Viettel, cụ thể như sau:

- Vì là gói chương trình chuyển dịch 4G nên người dùng cần kích hoạt mạng ở hạ tầng 4G trước.

- Tài khoản chính của bạn phải có số dư ít hơn 180.000 VND tại thời điểm đăng ký gói 4G miễn phí.

- Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được tổng cộng 180 GB data tốc độ cao trong 3 tháng liên tiếp, tương đương 2 GB miễn phí mỗi ngày.

- Khi hết dung lượng data miễn phí này, bạn sẽ được chuyển sang sử dụng gói data đã lưu trước đó.

- Cần lưu ý rằng chương trình này được áp dụng ngẫu nhiên nên sẽ có SIM được đăng ký và một số SIM không được hỗ trợ áp dụng. Vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký để xem mình có cơ hội nhận được dung lượng 4G miễn phí hay không nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký thông tin

Cách đăng ký 4g viettel miễn phí sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng siêu hấp dẫn

Cách đăng ký 4g viettel miễn phí sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng siêu hấp dẫn

Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí sử dụng trong 3 tháng

Về cách đăng ký 4g viettel miễn phí sử dụng liên tục trong 3 tháng theo chương trình chuyển dịch 4G này, chủ thuê bao cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: 3ST4G rồi gửi đến 191. Ngay sau đó, tổng đài Viettel sẽ gửi tin nhắn phản hồi lại cho bạn. 

Nếu thành công, bạn sẽ nhận được thông báo rằng: “Quý khách đã đăng ký thành công gói 3ST4G theo Chương trình chuyển dịch 4G …”. Cụ thể thông báo, bạn có thể tham khảo ảnh bên trái. Ngược lại, nếu bạn không thuộc những sim được hỗ trợ chuyển dịch 4g miễn phí của Viettel, hay nói cách khác, việc đăng ký của bạn không thành công thì bạn vẫn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của tổng đài. Tuy nhiên, nội dung tin nhắn sẽ thông báo rằng bạn đăng ký không thành công gói cước này (cụ thể tham khảo tại hình bên phải).

Thông báo của tổng đài 191 về cách đăng ký 4g viettel miễn phí

Thông báo của tổng đài 191 về cách đăng ký 4g viettel miễn phí

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 5g viettel miễn phí

Ngoài chương trình chuyển dịch 4G miễn phí này, nhà mạng Viettel còn có chương trình dành cho các thuê bao đang sử dụng gói mạng 5G. Tuy nhiên, gói data dành cho 5G không được nhiều ưu đãi như 4G bởi thay vì được sử dụng mạng 4G miễn phí trong 3 tháng liên tục thì mạng 5G sẽ chỉ có 1 tháng sử dụng miễn phí mà thôi. Với gói data 5G, quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng mạng 5G hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 tháng. Để đăng ký gói cước hấp dẫn này, chủ thuê bao hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 5GKM rồi gửi đến 191. Rất nhanh chóng tổng đài cũng sẽ có tin nhắn phản hồi tới bạn (tham khảo ngay hình dưới đây).

Cài đặt gói cước 5G Viettel miễn phí trong 1 tháng 

Cài đặt gói cước 5G Viettel miễn phí trong 1 tháng 

Như vậy, bài viết trên Mobimart.com.vn đã hướng dẫn các bạn độc giả về cách đăng ký 4g viettel miễn phí sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng. Lưu ý rằng, chương trình chuyển dịch 4g miễn phí này của Viettel chỉ áp dụng với một số đối tượng thuê bao nhất định và cần đáp ứng các điều kiện về số dư tài khoản,... Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn biết thêm về ưu đãi hấp dẫn này của Viettel và chúc bạn trở thành một trong những người dùng may mắn được sử dụng gói data 4G miễn phí này nhé!

Thảo luận

Tin tức

Chuyển số từ iphone vào sim như thế nào dễ dàng, đơn giản nhất?

Đăng ngày: 29-12-2022

Sử dụng iphone để chuyển danh bạ vào sim khá khó so với các loại điện thoại hệ điều hành khác. Hãy cùng khám phá cách chuyển số từ iphone vào sim như nào nhé!

Những thuê bao có đầu mang số 0774 là mạng gì? Ý nghĩa như thế nào?

Đăng ngày: 29-12-2022

Có lẽ bạn đã từng gặp đầu số 0774 nhiều lần, tuy nhiên bạn lại không biết 0774 là mạng gì và có ý nghĩa thế nào. Tại đây, Mobimart.com.vn sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Ý nghĩa và cách tính số điện thoại hợp với tuổi chuẩn xác nhất

Đăng ngày: 29-12-2022

Nhiều người quan tâm đến việc sử dụng các món đồ phong thủy, đặc biệt là số điện thoại hợp tuổi. Vậy tại sao người ta lại thích sử dụng nó và cách tính là gì?

Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí liên tục trong vòng 3 tháng

Đăng ngày: 29-12-2022

Viettel vừa cho ra mắt chương trình chuyển dịch 4g miễn phí với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký 4g viettel miễn phí nhé!

Số đẹp phong thủy mang những ý nghĩa gì? Có nên sử dụng không?

Đăng ngày: 29-12-2022

Phong thủy luôn là mối quan tâm lớn với người Việt Nam. Có rất nhiều đồ vật tùy thân hợp phong thủy, trong đó số đẹp phong thủy luôn được săn đón hàng đầu. 
DMCA.com Protection Status