Hướng dẫn cách chuyển đổi sim 11 số Viettel đơn giản và nhanh chóng

Đăng ngày: 30-10-2022 MobiMart

Thông qua ứng dụng đồng bộ danh bạ trên My Viettel sẽ giúp bạn chuyển đổi sim 11 số Viettel nhanh chóng nhất. Việc chuyển đổi sim 11 số của nhà mạng Viettel hay bất cứ nhà mạng khác là điều bắt buộc hiện nay. Cùng mobimart.com.vn tìm hiểu cách thức chuyển đổi sim 11 số đơn giản qua nội dung dưới đây.

Quy định chuyển đổi sim 11 số Viettel 

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ TT&TT thì các nhà mạng thực hiện chuyển đổi đầu số sim điện thoại 11 số thành 10 số. Điều này giúp cho quá trình quản lý các đầu số sim hiệu quả, thuận tiện hơn.

Chuyển đổi đầu số 11 số thành 10 số

Chuyển đổi đầu số 11 số thành 10 số

Chuyển mã mạng diễn ra với SIM 11 số nên người dùng sẽ phải cập nhật lại danh bạ điện thoại để thuận tiện liên hệ. Viettel là nhà mạng cung cấp tính năng chuyển đổi danh bạ trên ứng dụng My Viettel khá nhanh chóng. Người dùng có thể tải về trên kho ứng dụng để đồng bộ danh bạ tự động nhanh chóng.

>>> Đọc thêm: Xem sim 4 số cuối

Vì sao cần phải chuyển đổi sim 11 số Viettel

Việc chuyển đổi đầu số sim điện thoại từ 11 số sang 10 số theo quy định của Bộ TT&TT nhằm phục vụ cho xu hướng Internet vạn vật, cơ sở hạ tầng thông minh trong tương lai. 

Thông qua chuyển đổi sẽ giúp việc quản lý đầu số điện thoại dễ dàng hơn. Ngoài ra chuyển đổi sim sẽ hạn chế sim rác đến từ thuê bao 11 số gây ảnh hưởng đến người dùng.

Hạn chế sim rác 11 số gây ảnh hưởng người dùng

Hạn chế sim rác 11 số gây ảnh hưởng người dùng

Hướng dẫn thực hiện đổi đầu số 11 số trên ứng dụng My Viettel

Chuyển đổi sim 11 số Viettel và đồng bộ danh bạ trên My Viettel có thao tác thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Người dùng dễ dàng chuyển đổi đầu số trên ứng dụng My Viettel theo các bước như sau: 

Bước 1: Thực hiện tải ứng dụng My Viettel

Đầu tiên bạn cần tiến hành tải ứng dụng My Viettel về máy điện thoại của mình. 

Nếu dùng điện thoại iPhone hệ điều hành iOS thì bạn vào ứng dụng App Store. Nếu dùng điện thoại hệ điều hành Android thì vào ứng dụng CH Play để tải về.

Chuyển đổi đầu số 11 số qua ứng dụng My Viettel

Chuyển đổi đầu số 11 số qua ứng dụng My Viettel

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng My Viettel

Khách hàng thực hiện đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. Cụ thể tại màn hình trang chủ bạn truy cập Menu, bấm chọn “Tiện ích” và chọn mục “Chuyển danh bạ 11 số về 10 số”. Sau đó, bạn có thể chọn tất cả và bấm lựa chọn chuyển đổi.

Bước 3: Lựa chọn chuyển đổi sim 11 số Viettel

Tại đây, bạn chọn “Chuyển đổi trên máy” và hệ thống thông báo danh bạ được cập nhật thành công. Như vậy bạn đã hoàn tất quá trình chuyển đổi sim 11 số Viettel nhanh chóng.

Những lưu ý khi thực hiện chuyển đổi đầu số 11 số  

- Cập nhật số điện thoại của bạn trên các tài khoản mạng xã hội Facebook, Gmail để tránh mất nick hàng loạt gây gián đoạn và ảnh hưởng công việc.

Lưu ý khi thực hiện chuyển đổi sim 11 số

Lưu ý khi thực hiện chuyển đổi sim 11 số

- Sau khi đổi xong số điện thoại 11 số thì bạn vẫn có thể dùng song song 2 số đến hết ngày 14/11/2018. Quá kỳ hạn này, đầu số 11 số không thể sử dụng để liên lạc được nữa.  

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách chuyển đổi sim 11 số Viettel hiệu quả và đơn giản. Việc chuyển đổi sim điện thoại 11 số diễn ra khá đơn giản và nhanh chóng. Nếu quý khách có nhu cầu mua sim điện thoại số đẹp sử dụng hãy liên hệ mobimart.com.vn theo hotline Tổng đài.

Thảo luận

Tin tức

Chuyển số từ iphone vào sim như thế nào dễ dàng, đơn giản nhất?

Đăng ngày: 29-12-2022

Sử dụng iphone để chuyển danh bạ vào sim khá khó so với các loại điện thoại hệ điều hành khác. Hãy cùng khám phá cách chuyển số từ iphone vào sim như nào nhé!

Những thuê bao có đầu mang số 0774 là mạng gì? Ý nghĩa như thế nào?

Đăng ngày: 29-12-2022

Có lẽ bạn đã từng gặp đầu số 0774 nhiều lần, tuy nhiên bạn lại không biết 0774 là mạng gì và có ý nghĩa thế nào. Tại đây, Mobimart.com.vn sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Ý nghĩa và cách tính số điện thoại hợp với tuổi chuẩn xác nhất

Đăng ngày: 29-12-2022

Nhiều người quan tâm đến việc sử dụng các món đồ phong thủy, đặc biệt là số điện thoại hợp tuổi. Vậy tại sao người ta lại thích sử dụng nó và cách tính là gì?

Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí liên tục trong vòng 3 tháng

Đăng ngày: 29-12-2022

Viettel vừa cho ra mắt chương trình chuyển dịch 4g miễn phí với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký 4g viettel miễn phí nhé!

Số đẹp phong thủy mang những ý nghĩa gì? Có nên sử dụng không?

Đăng ngày: 29-12-2022

Phong thủy luôn là mối quan tâm lớn với người Việt Nam. Có rất nhiều đồ vật tùy thân hợp phong thủy, trong đó số đẹp phong thủy luôn được săn đón hàng đầu. 
DMCA.com Protection Status