Ý nghĩa và cách tính số điện thoại hợp với tuổi chuẩn xác nhất

Đăng ngày: 29-12-2022 MobiMart

Để  tính số điện thoại hợp tuổi, bạn hãy chọn dãy số sim có chứa yếu tố phong thủy tương sinh với ngày tháng năm sinh của mình. Nếu bạn sử dụng các sim như vậy, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ số sim đó. Có thể thấy Sim hợp tuổi quan trọng như thế nào. Vì lý do này, nhiều người và nhiều tổ chức đã tạo ra các số điện thoại phù hợp với lứa tuổi và không chính xác nhằm trục lợi bất chính.

Qua bài viết này, Mobimart.com.vn sẽ giúp bạn hiểu số điện thoại hợp ngày tháng năm sinh có ý nghĩa như thế nào và cách tính sim điện thoại hợp tuổi chính xác nhất được các chuyên gia tin dùng nhé!

Số điện thoại hợp tuổi là gì?

Một trong những phần không thể tách rời của con người hiện đại là số điện thoại đại diện cho tuổi sinh của bạn. Do đó, biết cách xem và sở hữu một số điện thoại hợp mệnh với mình là điều vô cùng quan trọng.

Theo Duy Tâm Phúc, chuyên gia nghiên cứu về phong thủy số điện thoại hợp tuổi hàng đầu hiện nay: “Để đánh giá một số điện thoại có hợp với mình hay không thì cần phải luận giải theo 3 tiêu chí: Âm dương tương phối, ngũ hành, được sinh ra và bổ sung cho tứ trụ."

>>> Đọc thêm: Ý nghĩa số 22

Ý nghĩa của một vài con số trong số điện thoại

Nếu chọn được số điện thoại hợp tuổi sẽ tăng lợi nhuận trong làm ăn, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, hạnh phúc. Mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau, ví dụ 1 là Sinh, 3 là Tài, 68 là Lộc Phát, v.v. Số tiến có nhiều thông tin hơn số lùi. Số 1, 3 được coi là số âm và số 6, 8 được coi là số dương.

Một vài con số được coi là may mắn trong sim điện thoại

Một vài con số được coi là may mắn trong sim điện thoại

Trong dãy số từ 0 đến 10 thì nên chọn hai số 6 và 8 là đẹp nhất. Sẽ rất tuyệt nếu lặp lại trình tự này với số SIM. 6, 8 sẽ mang lại may mắn cho người dùng. Nếu bạn là người kinh doanh thì nên chọn những miếng sim có đuôi là 39 hoặc 79. Hai con số này được cho là mang lại may mắn cho những người kinh doanh. 3 có nghĩa là giàu có, 7 có nghĩa là của cải, sức sống của vạn vật và 9 có nghĩa là những điều tuyệt đẹp. 

Tính số điện thoại hợp tuổi như thế nào?

Để tính số điện thoại hợp tuổi, bạn cần xét đến 3 yếu tố như đã nhắc đến ở trên. Dưới đây sẽ giải thích chi tiết 3 yếu tố của cách xem số điện thoại theo tuổi.

Cách tính số điện thoại hợp tuổi theo âm dương phối hợp

Đây là mô tả về tính cân bằng âm dương của một dãy số. Tức là miếng sim này cân bằng số chẵn số lẻ hoặc chênh lệch không đáng kể (tỷ lệ 5/5 hoặc 6/4). Nếu không có điều này, bạn sẽ phải chọn dãy số lệch Dương nếu tuổi của bạn là Âm và ngược lại. Cách tính số điện thoại hợp tuổi này giúp bạn chọn được số điện thoại cân bằng âm dương và giữ cho mọi thứ cân bằng, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển.

Cách tính số điện thoại hợp tuổi dựa trên ngũ hành

Mỗi người đều có bản mệnh riêng và số điện thoại cũng vậy. Do đó, số điện thoại hợp tuổi phải thuộc tương quan với hành sinh hoặc bản mệnh. Có như vậy thì bạn mới được hỗ trợ tốt nhất và góp phần mang lại nhiều điều may mắn đến với bạn.

Cách tính số điện thoại hợp tuổi dựa theo bổ khuyết tứ trụ

Trong tứ trụ, mỗi người đều có hành khuyết và phú quý khác nhau. Bốn cột ở đây là giờ - ngày - tháng - năm sinh. Bằng cách này, bạn sẽ biết trong vận mệnh của mình, điểm nào thịnh vượng và điểm nào tồi tệ.

Một chiếc sim hợp tuổi là chiếc sim phải thuộc hành khuyết, như vậy nó có thể bổ trợ hành suy, đồng thời cũng bổ sung những điều còn thiếu cho bạn.

Hướng dẫn cách tính số điện thoại hợp tuổi 

Hướng dẫn cách tính số điện thoại hợp tuổi 

Trên đây là 3 yếu tố được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm chứng và sử dụng để tính sim điện thoại hợp tuổi. Tuy nhiên, đây chỉ là số điện thoại phù hợp được chọn liên quan đến ngày sinh của bạn. Phương pháp này không tính đến việc số điện thoại có ý nghĩa hay không. Do đó, không chỉ cần xem liệu sim điện thoại có phù hợp với lứa tuổi hay không mà còn phải giải thích liệu tốt hay xấu như thế nào. Và tất cả những điều này được tổng hợp thành những chiếc sim điện thoại phong thủy hợp tuổi.

Tính số điện thoại hợp tuổi và mệnh

- Để chọn sim số phù hợp nhất với mệnh của mình, trước tiên bạn cần biết tuổi của mình. Ví dụ bạn sinh năm 1990 là mệnh Thổ, nếu bạn sinh năm 1986 là mệnh Hỏa…

- Thứ hai, khi đã biết năm sinh của mình, bạn chỉ cần chọn con số chính xác. Một số ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lựa chọn của mình.

+ Nếu bạn là Nam, mang mệnh Thủy, thuộc cung Khảm thì sẽ hợp với những số điện thoại có chứa 4-6-7-1, không phải 8-2-5.

+ Nếu bạn là nam mệnh Hỏa, thuộc cung Ly nên chọn sim 3-4-9 và tránh sim 1 số. 

+ Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, cung Khôn sẽ thích hợp với sim chứa dãy 8-9-5-2, không hợp với dãy chứa 3 và 4.

Số điện thoại hợp tuổi mang ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Số điện thoại hợp tuổi mang nhiều ý nghĩa tốt xấu. Do 3 tiêu chí để tính số điện thoại hợp tuổi như đã nêu ở trên nên không có tiêu chí nào đảm bảo số điện thoại của bạn có ý nghĩa. Điều này cho thấy nếu chỉ hợp tuổi mà mang ý nghĩa xấu thì sẽ mang đến những điều không tốt và ngược lại. Sim phong thủy hợp tuổi là những sim hợp tuổi, mang những ý nghĩa tốt lành bổ sung cho phong thủy và giúp cải thiện vận mệnh của mỗi người. Nhiều người tin rằng sim phong thủy cũng giúp bạn và gia đình có một cuộc sống an lành, thịnh vượng và hạnh phúc.

Ý nghĩa phong thủy của số điện thoại hợp tuổi

Ý nghĩa phong thủy của số điện thoại hợp tuổi

Để tính được số điện thoại phong thủy hợp tuổi, chúng ta cần luận đầy đủ 5 yếu tố. 3 yếu tố chính có thể kể đến là Âm dương tương phối, Ngũ hành (ngũ hành tương sinh và bổ khuyết tứ trụ) và Hành quẻ kinh dịch. Cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian là 2 yếu tố bổ trợ được đề cập kế đến. Bạn nên chú ý rằng, 3 yếu tố chủ đạo ít nhiều ám chỉ cho bạn biết đó có phải là một số điện thoại hợp với tuổi và mang ý nghĩa tốt hay không.

Tìm kiếm những sim điện thoại số đẹp ở đâu thì chuẩn xác?

Khi bạn đã chọn những con số phù hợp với tuổi của mình, cần phải làm gì để tìm ra những con số này cũng là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều nhà mạng có thể cung cấp cho bạn SIM điện thoại số đẹp, tuy nhiên để chọn được số đẹp hợp tuổi, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ mới có khả năng sở hữu chiếc sim đó cho riêng mình. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi điện đến nhà mạng để đặt hàng, hỏi số điện thoại mình cần hoặc tìm kiếm trên mạng các cửa hàng bán SIM số đẹp.

Một mẹo khác là đăng thông tin lên mạng để bạn có thể đặt mua những số điện thoại bạn cần. Không chỉ cho bản thân mà cả sếp, người thân, người yêu, bạn bè,… đều muốn nhanh chóng chọn mua SIM số ưng ý, chính vì vậy nhiều khi một chiếc sim điện thoại hợp phong thủy có thể trở thành món quà vô giá đối với họ.

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn nắm được cách xem số điện thoại hợp tuổi và cách luận tìm sim phong thủy hợp với tuổi của mình. Mobimart.com.vn chúc các bạn sẽ sớm tìm được một số điện thoại phù hợp với ngày sinh tháng đẻ và rinh về thật nhiều tài lộc nhé!

Thảo luận

Tin tức

Chuyển số từ iphone vào sim như thế nào dễ dàng, đơn giản nhất?

Đăng ngày: 29-12-2022

Sử dụng iphone để chuyển danh bạ vào sim khá khó so với các loại điện thoại hệ điều hành khác. Hãy cùng khám phá cách chuyển số từ iphone vào sim như nào nhé!

Những thuê bao có đầu mang số 0774 là mạng gì? Ý nghĩa như thế nào?

Đăng ngày: 29-12-2022

Có lẽ bạn đã từng gặp đầu số 0774 nhiều lần, tuy nhiên bạn lại không biết 0774 là mạng gì và có ý nghĩa thế nào. Tại đây, Mobimart.com.vn sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Ý nghĩa và cách tính số điện thoại hợp với tuổi chuẩn xác nhất

Đăng ngày: 29-12-2022

Nhiều người quan tâm đến việc sử dụng các món đồ phong thủy, đặc biệt là số điện thoại hợp tuổi. Vậy tại sao người ta lại thích sử dụng nó và cách tính là gì?

Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí liên tục trong vòng 3 tháng

Đăng ngày: 29-12-2022

Viettel vừa cho ra mắt chương trình chuyển dịch 4g miễn phí với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký 4g viettel miễn phí nhé!

Số đẹp phong thủy mang những ý nghĩa gì? Có nên sử dụng không?

Đăng ngày: 29-12-2022

Phong thủy luôn là mối quan tâm lớn với người Việt Nam. Có rất nhiều đồ vật tùy thân hợp phong thủy, trong đó số đẹp phong thủy luôn được săn đón hàng đầu. 
DMCA.com Protection Status