Các con số may mắn của 12 con giáp là những số nào? 

Đăng ngày: 29-12-2022 MobiMart

 Theo quan điểm của người phương Đông, mỗi con số đều gắn với phú quý của bản thân. Đồng thời, nó cũng ẩn chứa những điềm may mắn. Các con số không chỉ là biểu tượng tượng trưng mà còn là hiện thân của quy luật ngũ hành và tương ứng với những con người cụ thể. Vì vậy, việc lựa chọn con số may mắn của 12 con giáp sẽ giúp bạn tìm được những điều tốt đẹp và hạnh phúc trong mọi mặt của cuộc sống.

Cách tính số may mắn của 12 con giáp dựa vào năm sinh

Có một cách tính con số may mắn của 12 con giáp đơn giản dựa vào năm sinh và giới tính của bạn. Trước tiên, bạn lấy 2 con số cuối của năm sinh cộng lại với nhau để lấy tổng. Tiếp theo sau đó, lấy các số đơn lẻ của tổng cộng lại với nhau để được tổng thứ 2. Đối với nam, ta lấy số 10 trừ đi tổng thứ 2 sẽ ra con số may mắn của nam. Còn đối với nữ, ta lấy tổng thứ 2 cộng với 5, sau đó lấy các số đơn lẻ của tổng (nếu có 2 chữ số) đó cộng lại một lần nữa sẽ được con số may mắn của nữ.

Ví dụ bạn sinh năm 1998 thì tính như sau:

1998 = 9+8 = 17 = 1+7 = 8

Nếu là giới tính nam: 10 - 8 = 2. Như vậy, con số may mắn của bạn là: 2

Nếu là giới tính nữ: 8 + 5 = 13 = 1 + 3 = 4. Như vậy, con số may mắn của bạn là: 4

Đâu được xem là số may mắn của 12 con giáp?

Ý nghĩa từng con số may mắn của 12 con giáp

Số Một có ý nghĩa như thế nào?

Đây là con số của các vị thần tử, là điểm đầu hoành độ và được hiểu là Con của Trời. Con số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, độc tôn, độc nhất vô nhị, không ai sánh bằng. Con người chúng ta không phải là thần thánh nên khó có thể duy trì vị trí này lâu dài được, bởi có thể sẽ dẫn đến sự cô độc và nguy hiểm.

Số Hai có ý nghĩa như thế nào?

Đây được xem là con số tượng trưng cho cặp đôi (song hỷ), là con số may mắn và thường là số may mắn để tiến hành các sự kiện như sinh nhật, đám cưới, hội hè hay lễ kỷ niệm…  Ngoài ra, số 2 còn tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, cùng nhau tạo thành dòng chảy hay nguồn gốc của vạn vật. Vào đầu năm mới, những tờ giấy đỏ may mắn ghi 2 câu đối thường được dán trước cổng chính nhằm thu hút may mắn và tài lộc.

Hướng dẫn cách tính con số may mắn của 12 con giáp dựa vào năm sinh 

Hướng dẫn cách tính con số may mắn của 12 con giáp dựa vào năm sinh 

Số Ba có ý nghĩa như thế nào?

Đây được xem là con số vững chắc nhất bởi thường được ví như kiềng 3 chân. Tục ngữ có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và là con số biểu tượng cho hy vọng trường thọ, bách niên giai lão. Trong phong thủy, nhiều lĩnh vực số học được sử dụng trong việc bố trí các đồ vật và con số 3 là một con số đặc biệt hữu ích để mang lại sự mạnh mẽ và hài hòa cho môi trường.

Số Bốn có ý nghĩa như thế nào?

Số bốn được tạo ra bởi một bộ hai. Hai đôi chắc hẳn phải tốt, nhân đôi hạnh phúc. Tuy nhiên, trong phát âm Hán Việt, số 4 được đọc là tứ, gần âm với “tử”. Vì vậy, sự kết hợp này không tốt lắm. Trong phong thủy thường cố gắng tránh con số 4 này

Số Năm có ý nghĩa như thế nào?

Đây là số tượng trưng cho danh dự, uy quyền và sức mạnh. Số năm cũng có nghĩa là năm hướng (bắc, nam, đông, tây, trung tâm) là năm ngọn núi linh thiêng. Năm đại diện cho tuổi thọ và sự bất tử. Số 5 còn gắn liền với căn nhà bằng vàng, mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mọi gia đình. Số năm là con số được dùng nhiều nhất trong bài trí phong thủy.

Số Sáu có ý nghĩa như thế nào?

Số 6 là con số gấp đôi số 3 nên được coi là điềm lành, cát tường. Ngoài ra, 3 cộng 6 bằng 9 và cùng nhau tạo thành nhóm 3 con số may mắn. Việc trang trí các đồ vật gồm 3, 6, 9 món đều tốt và phù hợp hòa giải các khu vực xấu hoặc các vị trí hướng xấu.

Số Bảy có ý nghĩa như thế nào?

Đây là con số có sức mạnh kỳ diệu với nguồn gốc huyền thoại độc đáo. Một cây gươm bảy sao được sử dụng trong các nghi lễ của Đạo giáo, nó tượng trưng cho sức mạnh của bùa hộ mệnh trong phong thủy, và trang trí bảy món đồ được cho là có sức mạnh thần bí và cảm giác bất khả xâm phạm. 

Số Tám có ý nghĩa như thế nào?

Đây cũng là con số mang nhiều quan hệ tôn giáo, đó là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát (tám) chánh trong Phật giáo. Cửa sổ hình bát giác hoặc bình bát giác và bát quái (thường treo trước cửa) cũng được xem là điều tốt. Điều này cho phép bạn ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà bạn.

Số Chín có ý nghĩa như thế nào?

Và cuối cùng là con số chín, là con số hạnh phúc, bình yên và an nhàn. Theo âm Hán Việt, số 9 đồng âm với từ “trường thọ và phúc lộc”.

>>> Có thể bạn chưa biết: Số điện thoại hợp với tuổi

Tìm hiểu những con số may mắn của 12 con giáp là gì? 

Đối với những người tuổi Tý, con số may mắn của họ là: 2, 3 

Đối với những người tuổi Sửu, con số may mắn của họ là: 1, 9

Đối với những người tuổi Dần, con số may mắn của họ là: 1, 3, 4

Đối với những người tuổi Mão, con số may mắn của họ là: 3, 4, 9

Đối với những người tuổi Thìn, con số may mắn của họ là: 1, 6, 7

Giải đáp con số may mắn của 12 con giáp - đâu là con số may mắn của bạn? 

Giải đáp con số may mắn của 12 con giáp - đâu là con số may mắn của bạn? 

Đối với những người tuổi Tỵ, con số may mắn của họ là: 2, 8, 9

Đối với những người tuổi Ngọ, con số may mắn của họ là: 2, 3, 7

Đối với những người tuổi Mùi, con số may mắn của họ là: 3, 4, 9

Đối với những người tuổi Thân, con số may mắn của họ là: 1, 7, 8

Đối với những người tuổi Dậu, con số may mắn của họ là: 5, 7, 8

Đối với những người tuổi Tuất, con số may mắn của họ là: 3, 4, 9

Đối với những người tuổi Hợi, con số may mắn của họ là: 2, 5, 8

Như vậy, với những thông tin chia sẻ trong bài viết, chúng tôi đã giúp quý bạn đọc biết thêm về số may mắn của 12 con giáp. Nếu bạn có mong muốn đặt sim có các con số may mắn theo con giáp của bạn, hãy liên hệ ngay với Mobimart.com. để nhận được sự tư vấn kĩ hơn nhé!

Thảo luận

Tin tức

Chuyển số từ iphone vào sim như thế nào dễ dàng, đơn giản nhất?

Đăng ngày: 29-12-2022

Sử dụng iphone để chuyển danh bạ vào sim khá khó so với các loại điện thoại hệ điều hành khác. Hãy cùng khám phá cách chuyển số từ iphone vào sim như nào nhé!

Những thuê bao có đầu mang số 0774 là mạng gì? Ý nghĩa như thế nào?

Đăng ngày: 29-12-2022

Có lẽ bạn đã từng gặp đầu số 0774 nhiều lần, tuy nhiên bạn lại không biết 0774 là mạng gì và có ý nghĩa thế nào. Tại đây, Mobimart.com.vn sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Ý nghĩa và cách tính số điện thoại hợp với tuổi chuẩn xác nhất

Đăng ngày: 29-12-2022

Nhiều người quan tâm đến việc sử dụng các món đồ phong thủy, đặc biệt là số điện thoại hợp tuổi. Vậy tại sao người ta lại thích sử dụng nó và cách tính là gì?

Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel miễn phí liên tục trong vòng 3 tháng

Đăng ngày: 29-12-2022

Viettel vừa cho ra mắt chương trình chuyển dịch 4g miễn phí với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký 4g viettel miễn phí nhé!

Số đẹp phong thủy mang những ý nghĩa gì? Có nên sử dụng không?

Đăng ngày: 29-12-2022

Phong thủy luôn là mối quan tâm lớn với người Việt Nam. Có rất nhiều đồ vật tùy thân hợp phong thủy, trong đó số đẹp phong thủy luôn được săn đón hàng đầu. 
DMCA.com Protection Status